Leitið til SYSTRA Group um tilboð! Get haft milligöngu!

Þetta er kannski ekki formlegi vettvagnurinn, en það vill svo til að ég þekki mikinn Íslandsvin sem er einnig verkefnastjóri og arkitekt hjá leiðandi fyritæki a heimsvísu í samgönguverkfræði og stórum verkefnum sem þessum, SYSTRA, sjá  http:www.systra.com/en/

Þeir eru nú að ráðast í byggingu lestarkerfis hringinn kringum Kaupmannahöfn.

Ég veit að þeir hefðu áhuga á þessu og hvet hagsmunaaðila eindregið til að leita eftir tilboði frá þeim og er ég tilbúinn að hafa milligöngu um það. Vinsamlegast sendið mér línu ef áhugi er fyrir því á eftirfarandi tölvupóstfang:  petur@design-x-inspiration.com  

Mér málið einnig skilt þar sem ég hef sjálfur verið að vinna að heildartilllögu um Flugvöllinn og Vatnsmýrina sem lokaverkefni í arkitektúr: 

http://design-x-inspiration.com/vatnsmyri_tillaga.html

 


mbl.is Viðræður um flugvallarlest í gang
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll, lýst vel á þetta verkefni og þetta er reyndar margra áratuga gömul hugmynd sem kom upp þegar að vinstri stjórnin í Reykjavík var við völd 1978-1982 sem sýnir hvað vinstrimenn eru framsýnir.

En hvað segirðu um að hafa samband við Kínverja um þetta verkefni, þeir hljóta að vera þrælvanir að leggja svona lestir og geta örugglega boðið góð verð.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 8.1.2016 kl. 08:32

2 Smámynd: Pétur Arnar Kristinsson

Sæll Helgi og þakka þér fyrir. Hafa samband við Kínverja er alveg sjálfsagt og fellur undir að athuga alla möguleika..Ég var bara að benda á einn sem ég tel mjög góðan! 

Pétur Arnar Kristinsson, 9.1.2016 kl. 03:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband