Þessa foreldra á bara að grafa lifandi

Kannski var það ekki svo vitlaust hjá Saddam gamla að reyna að útrýma þessu fólki (Kúrdum) ef þetta er normið hjá því..

Kallið þetta rasískt hjá mér maður bara veit ekki hvað maður á að segja við svona viðbjóði.

Þessa foreldra á að grafa lifandi!!

Andskotinn hafi það!!!!


mbl.is 16 ára stúlka grafin lifandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En næs.. þessir foreldrar eru stórskemmdir vegna trúarbraðga.. og því eigum við að vera stórskemmd líka.. .

Það er bara ein leið til að uppræta svona, það er að uppræta trúarbrögð, þau eru vandamálið... hver sá sem virðir trúarbrögð.. sá hinn sami vanvirðið fórnarlömb trúarbragða.

DoctorE (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 10:44

2 identicon

Einmitt. Þú gefur í skyn að þjóðarmorð hafi verið í lagi, Og bætir síðan um betur með því að leggja til að tvær manneskjur verði látnar sæta sömu örlögum og þú sjálfur hefur andstyggð á.

Þú ert í athyglisverðri mótsögn við sjálfan þig. Hefurðu tillögu að því hvernig þú ætlar að losa þig út úr þessari þvælu þinni?

steini (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 11:10

3 identicon

það er já spurning um foreldra!

Hvað með foreldra stúlkunar sem var misnotuð í að minstakosti 4 ár af eldri manni. Hvar voru þeir ?

hannes (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 11:39

4 identicon

Múslimar. Hvað getur maður meira sagt? Trúarbrögð eru af hinu illa.

Jón Flón (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 11:54

5 identicon

Iss, ég er hjartanlega sammála þér, Pétur!! Ekki hlusta á þetta "politically correct" fólk, maður má alveg segja svona þegar manni ofbýður algjörlega. Hvað með, what goes around comes around? Ef þú grefur barnið þitt lifandi af því það kallaði "smán" yfir familíuna, þá finnst mér þú eiga skilið að vera næstur í röðinni því þú ert svo illilega veikur af siðblindu

Guðrun (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 12:24

6 identicon

og nú skulum við öll bjóða Tyrki innilega velkomna í Evrópusambandið.

Ágúst (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 12:39

7 identicon

En sa madur sem er trulaus, adhyllist hann ekki sjalfur sin eigin truarbrogd. Ad reyna koma sinum skodunum um truleysi er ekkert annad en postularnir gerdu i den, tegar teir voru ad koma kristinn tru eda hvad sem tetta allt heitir nu, upp a adra.

GH (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 14:47

8 identicon

Æi GH.. þeir sem reykja ekki reykja.. þeir sem drekka ekki vín drekka.. þeir sem eru ekki íþrótttamenn eru íþróttamenn.

Trúarbrögð ganga út á að leggjast undir hlægilegt dogma um yfirnáttúrulega galdrakarla sem gefa fólki extra líf í lúxus ef það hagar sér eins og bjánar...

Að vera trúlaus er einfaldlega það að hafna algerlega svona bulli... að kalla slíkt trúarbrögð er fáránlegt.. eitthvað sem aðeins getur komið úr munni trúaðs fólks sem skilur ekki að það sé hægt að trúa ekki á gamlar kjaftasögur  illa upplýsstra vanvita og geðsjúklinga... oftar en ekki aftan úr bronsöld.. þó eru nýleg dæmi eins og Vísindakirkja sem trúir þvi að geimverur hafi verið lokaðar inni í eldfjöllum með því að sprengja þau með kjarnorkusprengjum..

Ef ég segi að álfar og huldufólk sé ekkert nema hjátrú og bull.. þá eru það ekki trúarbrögð....... þegar ég segi að guðir séu ekki til þá er það byggt á rökum.. ekkert í allri mannkynssögunni styður við tilvist guða... persónuleg reynsla fólks er ómarktæk með öllu, sumir tala við tennurar í sér... ef fólk trúir á guði þá verður þetta sama fólk að trúa því að tennurnar í sumu fólki geti talað eða séu sendar sem taki á móti sendingum frá geimverum.

So.. engir guðir eru til, þetta er allt saman svindl til þess gert að ná stjórn og peningum.. end of story

DoctorE (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 17:46

9 identicon

Trúleysingjar útiloka ekki neitt annað enn (trúað fólk).Það er ekki bara einn sannleikur.

tóti (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 17:52

10 identicon

Þetta hefur ekkert endilega með trúarbrögð að gera, þetta er viðbjóður

án tenginga við trúarbrögð . DoctorE mikið ósaplega líður þér illa í þessu

trúleysi þínu, miðað við það sem þú boðar að trúleysi sé lausn á öllum vanda

þá virðist þu vera ótrúlega þjökuð manneskja, og þá aðalega yfir því hverju

aðrir trúa.

Sigurlaug B. (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 18:20

11 identicon

Án þess að þekkja Doktorinn neitt persónulega þá sé ég ekkert sem bendir til þess að honum líði eitthvað illa í trúleysi sínu, enda engin ástæða til þess.

Svo hef ég hvergi (þrátt fyrir mikinn lestur) séð hann halda því fram að trúleysi sé lausn á öllum vanda, enda er það það ekki.

Sigurjón (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 19:10

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

DoktorE er sendur frá Guði...ég held að hann sé engill....

Annars er búið að samþykkja Tyrki í ESB. Erum við ekki líka á leiðinni þangað? Allir vinir?

Óskar Arnórsson, 5.2.2010 kl. 19:16

13 Smámynd: Pétur Arnar Kristinsson

Þakka ykkur öllum fyrir innleggin!

Til að svara nokkrum:

- (Steini): Ég finn enga þörf til að losa mig út úr þessari "mótsagnakenndu þvælu minni" eins og þú kallar það: Maður veit bara ekki hvað maður á að segja við svona frettum. Og Auðvitað eru ekki allir þarna austur frá að grafa og grýta börnin sín, enda væri það ekki mjög praktístkt ef viðhalda á stofninum en sú staðreynd að samfélagið sem þetta fólk býr í gúdderi ennþá voðaverk framin í nafni "heiðurs", segir mikið um það.

Múslímar? Ég hef búið í úthhverfi Parísar og kynnst múslímum af margvíslegum uppruna og þjóðfélagsstigum. Eins og annars staðar virðist víðsýni og umburðarlyndi aukast með menntun. en án þess að hafa lesið kóraninn held ég að ég geti fullyrt að engar forskriftir fyrir þeirri illsku sem birtist í verkum þessara foreldra ; Illska er eins og hvert annað mein og illgresi; Hun vex þar sem hún er látin óáreitt. Illir menn hafa hafa löngum verið duglegir við að réttlæta verk sín með útúrsnúningum á "helgum" bókstöfum. -Sem og öðrum lögum og reglugerðum. Ekki þarf að leita lengra en hingað heim þar  sem bankaskúrkar og braskarar hafa smogið gegnum göt á reglugerðum og og stundum túlkað lögin mjög frjálslega. Illska leitar að glufum í mannssálinni; það er hennar eðli. 

 -(Doktor E) Ég er svolítið sammála síðasta ræðumanni (Sigurlaugu B) um að árásir þínar á trúarbrögð lýsi einhverri vanlíðan; kannski ómeðvituð öfund í garð þeirra sem í gegnum trú finna einhvern æðri styrk og tilgang sem þú getur í þínu rökvísa sjálfi ekki komið auga á?? Má ég allranáðasamlegast mæla með að þú samgleðjist frekar þeim sem eru betri og sterkari fyrir sakir trúar heldur en að gera lítið úr þeim í heimi sem virrðist ekkert alltaf meika sens- og að ef trúleyysi þitt er svona gefandi og frábært verið glaður yfir að hafa fundið þinn styrk í því og að þú skulir vita alla skapaða hluti betur en við hin, því það hlýtur að vera voðalega gaman ;-)    

Kveðjur,

P

Pétur Arnar Kristinsson, 5.2.2010 kl. 19:52

14 identicon

Æi Pétur vertu ekki að þessu væli... alveg typical... trúarbrögð eru krabbamein á mannkyni.. ekki sé ég þið vera með samskonar vælukjóahátt yfir þeim sem eru að boða þessar lygar.. bara ríkiskirkjan tekur ~6000 milljónir árlega í gengum þessa lygasögu... ótal manneskjur lifa helvíti á jörðu dag hvern vegna trúarbtragða... á meðan þú situr inni í stofu og ímyndar þér að master of the universe sé að spá í hvað þú sért að sýsla.. og þú færð svona súperpáva..
Það verður enginn sterkari með lygasögum... trúað fólk er einfaldlega fórnarlömb svika og rugls...

Mér líður alveg stórvel.. aftur á móti líður ykkur illa því þið vitið vel innst inni að það er búið að hafa ykkur að fíflum með þessu rugli, rétt eins og alkahólistinn sem er í afneitun um eigin sjúkdóm... en neitar að horfast í augu við staðreyndir... ég þekki vel öll þessi einkenni sem þið komið með.. að mönnum líði illa og því ráðist þeir á trúarbrögð, að menn séu reiðir við guðina.. . bla bla

DoctorE (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 21:22

15 identicon

Tyrkland sækir fast að komast inní Evrópusambandið. ESB====Nei takk.

Númi (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 22:23

16 identicon

Fyndinn þessi "DoktorE" sem heldur að nafnlaus skrif séu tekin alvarlega.

 Skrif hans virðast benda til einhverrar þrár til þess að aðrir samþykki og viðurkenni hann.

"DoktorE" flettu upp í símaskránni og finndu þér einhvern sértrúarsöfnuð, þeir taka örugglega flestir vel á móti þér með söng og lofgjörð.

valdimar runólfsson (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 22:27

17 Smámynd: Óskar Arnórsson

Faðir vor, þú sem ert á himnum, hjálpaðu DoktorE, gefðu honum vilja, til að róa sig, hafa gaman að vera til....halló! JESÚ? Ok, ég skila því!

DoktorE! Jesú bað að heilsa þér. Hann sagði þér að vera ekki með neinar áhyggjur yfir þessum trúarbrögðum. Hann tæki ekki þátt í þeim heldur...

Málið er að ég er sammála í flestu sem DoktorE segir um þessa geggjun sem trúarbrögð eru oft.Hann mætti kanski orða krítikina sína öðruvísi, og þó....

Ég vil samt ekki banna neitt. Ég vil halda áfram með að segja börnum frá Jólasveininum. Svo má auðvita fylgjst með hvort "ruglið" renni ekki af þeim þegar þau stækka.

Einhverra hluta vegna eru trúarbrögð alltaf funheitt umræðuefni. Ef ég segi að ég komi frá annari plánetu enn jörðinni, hver getur sannað eða afsannað það? Enn það yrði litið á mig sem talibana, eða eitthvað verra.

Svo verð ég svo vanur þessu rugli í sjálfum mér, að það verður satt, fyrir mér.

Ég fæ mér loftnet á höfuðið, þegar aðrir kaupa sér Biblíu. Hlið við hlið erum við eitt og hið sama sama. Í ranghugmyndaveröldinni.

Kínverjar tóku ótrúlega hart á trúarbrögðum hér áður fyrr, og var því jafnað við ópíum. Ef einhver hefur séð fólk á síðustu metrunum í ópíumneyslu, og hvernig það er hliðstætt fólki sem hefur drukkið sig kengruglað á Biblíulestri eða Kórani, þá skilur það samlíkingunna.

Svo þessi amatörsálfræði um hvernig hverjum líður?? Afneitun á hvað?? Um hvað er það mál?

Óskar Arnórsson, 5.2.2010 kl. 22:40

18 identicon

Vá hér kemur einhver sem segist heita Valdimar.. sem eru nafnlaus skrif, hver er þessi Valdimar eiginlega... sheesh.
Hvergi nema á hinu spillta sveitasíma vesældarbæli Íslandi eru menn að væla um nafn...  þetta er einkenni á vesælum mönnum sem hafa ekkert að segja af viti, væla bara um nafn og annað kjaftæði.

Maðurinn sem segist heita Valdimar er mjög liklega krissi.. hann ætti að athuga að biblían hans er skrifuð af algerlega nafnlausum mönnum, vitnar í nafnleysingja út í gegn.... þannig að ef Valdimar er maður orða sinna þá ætti hann að dissa biblíu algerlega... hún er jú ómarktæk með öllu samkvæmt hans eigin orðum.

Trúarbrögð eru funheit fyrir þann trúaða Óskar... því þeir eru svo hræddir við að deyja.. þeir eru svo gráðugir í að fá extra líf í lúxus.. þeir eru svo hræddir við að vondi karlinn komi og taki þá: Gráðugar skíthræddar grenjuskjóður sem þora ekki að horfast í augu við eigin forgengileika, er það sem trúarbrögðin ala fólk upp í

DoctorE (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 22:51

19 identicon

Mér þykir leitt að valda þér vonbrigðum DoctorE en bæði Biblían og Kóranninn fordæma morð. Það þýðir ekki að kenna trúarbrögðum um allt slæmt í heiminum þetta er óhemju bitur og sorglegur hugsunarháttur og þröngsýni á þá sem vilja trúa. Mér persónulega er sama þótt að þú sért trúlaus og skipti mér ekkert af því þannig að gerð þú mér greiða og hættu þessu blessaða væli þótt ég vilji trúa!!!

Marri (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 22:55

20 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég er englatrúar Marri, alveg eldheitur, og DoktorE er svona engill...mér er ekki lofaður neinn lúxus út á þessa trú mína. Bara þægileg trú, maður sleppur við kirkjur og hörpuspil.

Eða sitja undir leiðinlegum predikunum um ekki neitt. Ég valdi þessa trú sjálfur. Ég er eini safnaðarmeðlimurinn....mjög gott mál.

Óskar Arnórsson, 5.2.2010 kl. 23:01

21 identicon

hehe, síðan hvenær hafa skrif með fullu nafni talist nafnlaus? Þú "doktore" ættir að hafa þann sið að segja til nafns til þess að vera tekin(n) alvarlega annars skemmta menn sér eingöngu konunglega yfir skrifum þínum.

Ertu ekki allsgáður? Kveðja Valdimar Runólfsson kennitala: 0908625889, Sími: 587 3132 gsm 615 3800.

valdimar runólfsson (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 23:03

22 identicon

Sorry Marri en bæði kóran og biblía tala með morðum en á móti þeim... ég get talið upp ótal morð, þarf ég að tala um að guðinn sjálfur hefur alveg sérstakt yndi af því að myrða börn.. þarf ég að tala um að hann á að hafa myrt allan heiminn... voðalega er fólk illa lesið í þessu öllu saman :)

Valdimar.. ég hef verið á internetinu frá byrjun þess, ég var á netinu áður en þetta net hét internet... aldrei hef ég verið spurður um nafn.. nema hér á íslandi.. og þá oftar en ekki af trúuðu fólki sem vælir og volar um nafn.. sérstaklega ef það er verið að benda því á hversu horðalega hræðilegur þessi guð þeirra er, þegar það er verið að benda á að bækurnar eru kexruglaðar, fullar af vitleysu... ekkert stemmir, meira að segja aðalmálið í kristni: Mannfórnin, þau guðspjöll passa ekki saman, verri en lélegasta lygasaga hjá glæpagengi í yfirheyrslum hjá lögreglu...

Lesa bækurnar, tala svo.. or look silly; Ekkert að velja sér út og neita að sjá ljótleikann bara vegna þess að þið teljið ykkur fá mútur :)

DoctorE (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 23:32

23 identicon

Hér, dundið þið ykkur við að kikka í biblíu, kóran.. ofl; Góð samantekt á þessu
http://skepticsannotatedbible.com/

DoctorE (IP-tala skráð) 6.2.2010 kl. 00:06

24 Smámynd: Pétur Arnar Kristinsson

Frábært að lesa ykkur. allt í lagi ég var með einhverja amatörsálfræði sme deila má hvort gangi upp á Doktor E.. Burtséð frá því virðist hin ágæti "Doktor" -sem ég leyfi mér samt að skjóta á að sé a.m.k ekki doktor í trúarbragðafræðum-  vera alveg sérlega í nöp við trúarbrögð (nei,nei, ég er ekki að fatta það fyrst núna ). Er sjálfsagt leit að manni sem ver jafnmikilli orku í að predika móti trúarbrögðum af svo miklum móði að það minnir á hvað..?       Já einmitt: Trúboð.

  Hér er smá "amatörsálfæði" í viðbót: Doktor E: Af andtrúareldmóði(eða eldmóðu?) þínum að dæma; giska ég á að að þú sért alinn upp á strangtrúuðu heimili ( kaþólsku? ) og hafir sætt barsmíðum í barnæsku ...Neinei; hvað veit ég um það... Þú ert afkastmikill bloggari og ekkert allt of leiðinlegur. en væri þessari orku ekki betur varið í eitthvað jákvæðara? Fólk er varla að taka "vantrú" í hrönnum þótt þú skrifir úr þér allt vit og blásir og hvásir bæinn þinn um koll þar til þú verður blár...?

En gaman að lesa athugasemdirnar ykkar.

-Og tek heilshugar undir með ykkur sem hvorki viljið Tyrki inn í ESB Ísland.

Pétur Arnar Kristinsson, 6.2.2010 kl. 00:45

25 identicon

DoktorE, það er svolítið merkilegt að lesa þín skrif. Þau er býsna rökrétt og allt það en fyrst þú virðist vera á þeirri línu ættir þú að vita að það er hægt að komast að rangri niðurstöðu með rökréttum hætti.

DoktorE, þú ert greinilega ekki eins vel að þér og þú heldur þig vera. Þú slærð fram fullyrðingum um hitt og þetta eins og þær séu sannleikur.

Á miðöldum var tilvist Guðs sönnuð. Veistu hver gerði það? Hefur þú kynnt þér þá sönnun? Annar maður (hver var það?) sagði að við þyrftum að trúa til að skilja. Ef þú tekur trú muntu átta þig á þessu öllu saman og fara að skilja. Þú veist greinilega ekki mikið um trúarbrögð, þó þú teljir þig vel upplýstan. Steininn tekur fyrst úr þegar þú setur kristni og íslam undir sama hattinn. Lestu bækur eftir Mark Gabriel (þú finnur þær á amazon) og þá muntu líta þessi trúarbrögð ólíkum augum.

Þú setur einnig alla kristna menn undir sama hattinn, kaþólska kirkjan er ekki eina kirkjan í heiminum.

Það er aldrei uppbyggilegt að eiga orðastað við fólk sem slær fram órökstuddum fullyrðingum í gríð og erg. Fólk sem er á móti trúarbrögðum er mjög gjarnt á að vitna samhengislaust í trúarrit. Það sendur líka í biblíunni (NT) að við eigum ekki að trúa á Guð. Er það þá boðskapur biblíunnar?

Jon (IP-tala skráð) 6.2.2010 kl. 07:44

26 identicon

Jæja var ég alin umm á strangtrúuðu heimili.. ekki rétt, ég fór reyndar í sunnudagaskóla, varð ekki fyrir ofbeldi; Sá að guðir voru eins og jólasveinninn þegar ég var um 6 ára gamall.

Jæja Jón var tilvist guðs sönnuð á miðöldum, sýndu okkur þá sönnun.. comon :)
Að fólk þurfi að trúa til að skilja, þú meinar að fólk þarf að trúa til að falla fyrir svindlinu, svona eins og hvaða svindli sem er...

Kristni,gyðingdómur og íslam, þessi 3 trúarbrögð trúa öll á sama guðinn, það er staðreynd, það er sama sköpunarsaga og alles, og mun meira að auki.
Fólk sem trúir ekki á guði les bækurnar og kemst að því að þetta eru ævintýri, annað er ekki hægt; Það eru galdrar, gladrakarlar.. Harry Potter er mun trúverðugri heldur en þessir guðir
Svindl er svindl.. kaþólska kirkjan bjó til jesúsvindlið.. allar aðrar kristnar kirkjur hafa fallið fyrir því svindli.. þó svo að þær trúi öðruvísi.. enda eru bækurnar svo ruglaðar að hver og einn trúaður sér akkúrat það sem hann vill fyrir sjálfan sig.

DoctorE (IP-tala skráð) 6.2.2010 kl. 10:08

27 identicon

Í stað þess að verða eitthvað fúl út í mig þá ættuð þið að kynna ykkur trú ykkar og hvernig hún varð til.. þetta er ómögulegt að gera innan trúarsöfnuða.
Það er lágmark að vera heiðarleg(ur) við sjálfan sig og gleypa ekki eitthvað hrátt bara vegna þess að ógnir og verðalaun eru sögð í boði.

Ég þekki nokkra sem voru alveg strangtrúaðir.. voru að læra til prests, algerir bókstafstrúarmenn... fóru að kynna sér málin og sáu að það var ekki hægt að trúa þessu með neinu móti.
Lykillinn að þessu er að fara útfyrir sauðahópinn krakkar.. ekki vera bara sauðir mee mee.
Þið verðið að horfast í augu við það að þegar þið deyjið, þá eruð þið dauð; Engar hughreystandi lygar breyta þessu.. svona er raunveruleikinn; Horfist í augu við hann í stað þess að sóa eina lífi ykkar í lygasögu,

DoctorE (IP-tala skráð) 6.2.2010 kl. 10:17

28 Smámynd: SeeingRed

Ég kann að meta tæpitunglausan málflutning DoctorE og það hversu ötull hann er við að rífa niður hjátrú, þó að hann næði ekki að koma vitinu fyrir nema eina manneskju er betur af stað farið en ekki. Það er engum hollt að lifa í blekkingu og styrkir engan í raun.

SeeingRed, 6.2.2010 kl. 20:47

29 identicon

Held að þetta sé með menntun að gera og hvernig foreldrar þeirra voru uppalinn ekki endilega trúarbrögð að kenna, Islam bannar ofbeldi geng karmönnum, kvenna , börnum, dýrum og planta.

Stína (IP-tala skráð) 7.2.2010 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband