10.3.2019 | 16:22
Það er erfitt að tengja þetta ekki við vélina: Kyrrsetja þær!
Við vitum lítið um hvað gerðist í morgun og það er erfitt að tengja það við vélina sérstaklega. "...
leyfðu mér að umorða þetta [Jens]: Það er i veð vélina. Þetta er önnur vélin af þessri glænyju gerð sem ferst. þhún kom á markað árið 2017 og það stenst enga tölfræði að 2 slíkar vélar farist af algerri tilviljun. Aannað hvort er um að ræða
1) Skort á þjálfun er varðar einhvern lífsnaðsynlega [þekktan eða óþekktan] "séreiginlegika" meðað við eldri vélar sem er að koma flugmönnum í opna skjöldu, eða -eins og ýjað hefur verið að
2)...um galla er ræða.
Í báðum tilvikum er um að véla eitthvað sem ekkia er vitað um vélina.
Það eina í stöðunni er að afturkalla flugfænivottorð (kyrrsetja) á meðan rannsókn stendur.
Ef það er ekki gert er ekki hægt að búast við öðru en að flug dragist saman þar sem fargþegar vilji hafa vaðið fyrir neðan sig.Ég mun a.mk ekki fljúga með þessari vél.
Á hvaða leiðum eru þessar vélar?
Icelandair fylgist með rannsókn slyssins | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Eins og staðan er í dag þá eru lýkurnar ekki með þessari gerð af vélum samanborið við eldri vélar frá Boeing. Þeir einu sem geta gefið áreiðanleg svör að mínu áliti er Boeing og rannsakendur flugslysa, því ættu flugfélög að varast yfirlýsingar, þeirra hagsmunir eru að vélarnar fljúgi. Hinvegar geta flugfélög lagt pressu á Boeing með því að kyrrsetja vélarnar, sem er eðlilegt miðað við stöðuna. Sennilega hefur Boeing einfaldlega ekki testað véling nógu vel/lengi/mikið til þess að lenda sjálfir í samskonar aðstæðunum.
Sigmar Guðbjörnsson (IP-tala skráð) 10.3.2019 kl. 17:14
Tvær hafa hrapað og svo verið nærri því líka nokkrar. Ef ég skil þetta rétt er um að ræða tölvuvesen sem nenn vita ekki hvað er
Óli (IP-tala skráð) 10.3.2019 kl. 23:10
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.