Kannski er žaš af žvķ aš ég er Sporšdreki..

   En ef ég hefši lent ķ žessu hefši ég samviskusamlega tekiš nišur nafn og heimilisfang verslunarinnar og reynt aš komast aš žvķ hvaš kaupmašurinn héti og fariš sķšan heim meš žaš ķ huga -žó žaš yrši įratug(um) sķšar, žegar betur stęši į- aš kaupa verslunina eftir einhverjum krókaleišum og reka svo mannhelvķtiš meš oršunum: "Bless" !!

  Kalliš mig hefnigjarnan en svona framkomu žoli ég ekki!!

(Er nokkuš vitaš hvaša verslun žetta var?) 

 


mbl.is Rekin śr bśš ķ Danmörku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband