Þú ert Þjóðargersemi, Dorrit!!

..Takk fyrir að velja íslenskt !

  Ég skil ekki þetta fólk sem fjallar um forsetahjónin á svo  neikvæðan hátt: Bæði hafa staðið sig frábærlega!:

  Og þetta neikvæða pakk sem hefur ekkert betra að gera en að setja út á þau þarf ekki annað en að bjóða sig sjálft fram til næstu forsetakosnnga og reyna að gera betur!

  Lopinn fer henni vel: Það er reyndar sumt fólk (eins og hún) sem virðist geta farið í hvað sem er og það kemur glæsilega út.

  Svo eru aðrir, sem geta spreðað endalaust í dýrindis fatnað, sérhannaðan og hvaðeina en allt kemur fyrir ekki; þeir líta út eins og myglaðir kartöflupokar!!

Ég held að það hafi eitthhvað með innri manninn að gera.. 

Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Já þau eru helvíti fín.

Jón Gunnar Bjarkan, 18.10.2008 kl. 20:08

2 Smámynd: Pétur Arnar Kristinsson

...OG ÉG SKIL EKKI  af hverju þessi færsla mín -ég hef reynt að skrifa þetta 3.sinnum- VILL BARA ekki tengjast fréttinni atarna!!??

Hvað er í gangi? Mbl ritskoðun á mig? Hvað sagði ég rangt ?? 

pffffff 

Pétur Arnar Kristinsson, 18.10.2008 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband