Borgarlínan er bara "bláberjasúpa": HÉR ER LAUSNIN

Ég bý ţarna viđ Nönnustíginn

Og sem íbúi, ARKITEKT og Strćtótakandi, fannst mér ţessi frétt um ađ ryđja Borgarlínu -sem vel á minst er bara upphafinn Strćtó mepđ eigin akbraut; kannski harmonikkuvagn í besta falli- bara fáránlegri en orđum taki.

HVER LĆTUR SÉR DETTA SVONA Í HUG ?!? (Og eitthvađ segja álfarnir í Hellisgerđi viđ ţessu! ;-))

Hér er einfölld lausn á ţessu (arkitektinn talar):

- Hversu tíđar eiga ferđir eigar ferđir Strć..ég meina Borgarlínu ađ verđa? Leiđ 1 er alveg ađ komast ţetta á 10 mínútna fresti á háannatímum án ţess ađ allt fari í steik, og stoppar hann ţó umferđ ţegar hann stađnćmist viđ Hellisgerđi (viđ Nönnustíg)

Á ŢESSUM KAFLA NĆGIR ŢVÍ AĐ MERKJA GÖTUNA BORGARLÍNU til FORGANGSAKSTURS og gatan samnýtist almennri umferđ, svo sem er í dag. Ţetta er virkilega ekki flókiđ.

Ég hélt bara ađ ţetta hlyti ađ vera eitthvađ grín.. Rífa 19 hús og hluta Hellisgerđis fyrri Strćtó ..Sem Borgarlínan er, Hún er ekkert annađ. Ekki frekar en bláberjasúpan sem mömmu tókst ađ láta mig í bersnku borđa eftir ađ hafa breytt nafninu í "sćtsúpu" ER NEITT ANNAĐ EN BLÁBERJASÚPA.. Borgarlínan er bara "BLÁBERJASÚPA".

 


mbl.is Einn stór misskilningur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband