Karlmennska? Žetta kallast bara heimska (nema greinarhöf. leggi žaš aš jöfnu?)

Jį heimska,

Mašurinn hefur trślega veriš ca hundrašfalt greindari en greinin sem hann var aš saga.

  Jęja , ókei,kvikindisskapur ķ mér; ę aumingja grey mašurinn vildi ég sagt hafa. Žaš er mögulegt aš hann hafi bara veriš ķ losti og ekki alveg meš réttu rįši.

  Minnir mig į žetta skipti sem fótbrotnaši įriš 1997 į leiš aš svara ķ sķma; rann į flughįlu gólfi inn ķ hverk, svo aš vinstri fóturinn vissi afturį bak, ég (ķ e-k losti vęntanlega?) stóš upp į hinn fótinn įn žess aš staldra neitt viš;hoppaši žessa 10m sem eftir voru ķ sķmann til aš svara: Annars vegar afžvķ aš žaš varžaš semég var į leišinni aš gera fyirr slysiš og hins vegar vegna žess“aš ég var einn į svęšinu og mér sżndist fljótt į litiš aš ég "kynni aš žurfa einhverja hjįlp"; Baš vinnuveitanda minn sem var į lķnunni vinsamlegast aš hringjį į sjśkrabķl af žvķ aš ég "héldi aš ég vęri fótbrotinn"

   Bara aš reyna aš segja aš viš slys žį fer fólk ķ sjokk og sįrsaukinn kemur kannski ekki fyrr en seinna; hjį žessum įgęta trjįsnyrti hefur žaš žvķ mišur gerst of seint. 

Žannig aš kannski var žetta ekki hįlfvitaskapur. Og svo er nįttśrulega sį möguleiki aš hann hafi ķ raun ętlaš aš fremja sjįlfsmorš og ętlaš aš bera sögina aš hįlsi sér eša höfši en skrikaš til...

Hvaš veit mašur: Allt er til.

 


mbl.is Karlmennskan leiddi hann til dauša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jonni

Mér finnst žaš vera mjög mannśšlegt af žér aš koma žessum manni til mįlsvarnar vegna žess aš žessi grein er ķ meira lagi illhvittin.  Er žaš ekki bara ašdįunarvert af manninum aš vera svona samviskusamur og óeigingjarn aš vilja klįra verkiš? 

Hann ętti skiliš betri kvešju frį okkur sem eftir lifum heldur en žetta atlęgi.  Ég held žetta sé dulbśinn feministaįróšur.

Skemmtileg saga meš fótinn.  Vonandi nįširšu žér eftir žetta og vonandi stóšu ekki feministarnir og geršu lķtiš śr karlmennsku žinni.

Jonni, 22.3.2010 kl. 23:10

2 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

Talandi um kvikindishįtt skribenta mbl og annarra netmišla: Eiga žeir ekki aš kvitta fyrir skrifum sķnum?

takk Jonni ég nįši mér alveg og fór aš stunda TaeKwonDo 2 įrum sķšar og geri enn. Er stundum stķfur ķ ökklanum en žaš hįir mér ekki...

Pétur Arnar Kristinsson, 23.3.2010 kl. 10:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband