Neytendur leiti réttar síns!!

Hvur þremillinn!! Þarna er komin skýring á þessum bjálæðislega Nova reikningi fyrir maí..ég var frekar seinn að fara að tala við þá..þeir sögðu bara að ef ég hefði komið fyrr.. En það er sem sagt Facebook sem gerir þetta: Hver er ábyrgur fyrir þessu? Facebook myndi ég segja..og svo símafyrirtækin fyrir að vara fólk ekki við þessu! Hvar er Neytendastofa? Ég vil þetta endurgreitt..PUNKTUR
mbl.is Myndböndin éta upp gagnamagnið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver er ábyrgur fyrir þessu? Þú. Ef þú kýst að nota ekki takmörkun á gagnamagni í stillingum símans þá verður þú að sætta þig við það að síður sem þú opnar geta kostað. Forriturum og símafyrirtækjum er ekki skylt að reikna með og bæta fyrir kæruleysi og heimsku notenda.

Hábeinn (IP-tala skráð) 25.7.2014 kl. 02:35

2 identicon

Amen, Hábeinn! 100% sammála.

Atli Bjarnason (IP-tala skráð) 25.7.2014 kl. 12:02

3 Smámynd: Pétur Arnar Kristinsson

vegna hábeinnar athugasemdar: Ég var tiltölulega nýbúinn að taka það skref að fá mér "smartsíma" (sem mér finnst í meðallagi "smart" þegar kemur að þeirri grunnnotkun sem sími var upprunalega fundinn upp fyrir ; að hringja - en það er seinni tíma bloggefni). Finnst mér öpp vera ansi kræf við ð starta sér í bakgrunninum óumbeip og gera guð veit hvað, tengjast netinu,éta upp rafhlöðu osfrv..Taldi ég netnotkun mína þó vera orðna nokku fyrirsjæaanlega og vel innan þeirra marka sem áskrift mín sagði fyrir um: Svo kom maí með útúrkú reikning..Og maður sér ekkert hvað er að éta upp þetta gagamagn....Nú kemur í ljós að þetta magn er vegna breytinga hjá facebook sem enginn var búinn að vara við og ér finnst þeri þurfi að hugsa svona breytingar aðeins til enda og hvernig þær eru framkvæmdar: T.d hefi getað poppað upp gluggi þegar fyrsta videóið fór að spilast sjálfkrafa með TILKYNNINGU um þennan nýja "valkost" og spurningunni "Vilt þú leyfa þetta framvegis?", með ábendingu um að samþykkji væri ávísun á sóraukna gagnanotkun.. AUÐVITAÐ ER ÞEIM ÞAÐ SKYLT!

Pétur Arnar Kristinsson, 26.7.2014 kl. 19:00

4 identicon

Sona svipað skylt og bensínfélögunum að bæta þér það aukabensín sem bíllinn brennir þegar þú sparar og kaupir léleg kerti. Þekkingarleysi er heldur engin afsökun, bensínfélögin bæta þér ekki bensíneyðslu sem til er komin vegna þess að þú taldir ekki ástæðu til að læra að skipta upp áður en þú fórst að aka. Lærðu að nota tækið og þú ert laus við svona uppákomur og þann pirring sem kunnáttuleysi orsakar.

Og ekki hafa næsta blogg um að á MBL eigi að poppa upp gluggi með aðvörun í hvert sinn er þú ætlar að segja eitthvað heimskulegt......MBL gæti tekið þig á orðinu og rústað bloggheimum.

Hábeinn (IP-tala skráð) 27.7.2014 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband