Veriš aš draga śr alvarleika atviksins?

[Hver skirfaši žessa frétt? Gušjón Arngrķķmsson?]

Mér finnst ķ öllu falli veriš aš reyna gera lķtiš śr alvarleika atviksins og meš žvķ aš blįsa nett į įlit manns sem er bara einn af fremstu flugslysasérfręšingum heims, Greg Feith (?)sem lengi vann hjį hinni bandarisku NTSB, sem fer meš rannsókn allra slysa i USA og žar sem bandarķskar vélar koma viš sögu (sjį video hér nešar) . Hvaš varšar tķšni žess aš eldingum slįi nišur ķ flugvél hugsa ég aš Feith hafi įtt viš tilvik žar sem skemmdir verša į vélunum, eins og ķ žessu tilfelli.

Įkvöršunin aš halda įfram var vęntanega röstudd meš žessari tölfręši, Flugvélar eiga jś aš "leiša eldingar hjį sér". Žaš gerišst hins vegar ekki.

Ég get ķmynda mér aš žessar skemmdir į nefinu:

- hefšu getaš -meš hękkašri loftmótsöšu aukiš eldsneytiseyšslu og stefnt flugžoli til afangastašar ķ tvķsżnu'

- hefšu ekki getaš oršiš alvarlegri er leiš a feršina, götin stękkaš. meš ófyrirsjįanlegum afleišingum , į nż vegna ęašurnefnds loftvišnįms.

Ég myndi telja žaš Mildi aš ekki fór ver og ekki įstęšu til aš gera lķtiš śr žvķ, heldur tryggja aš tekiš verši tillit til žessa tilfellis framvegis en slysi eins og žvķ sem hefši getaš oršiš ekki slegiš į frest.Žaš hefur enginn efni į žvķ.

 


mbl.is Eldingin gataši nefiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hvumpinn

Greg Feith hętti hjį NTSB 2001 og hefur sķšan veriš aš selja sig ķ fjölmišlum og er ekki sérlega hįtt skrifašur fyrir.

Hvumpinn, 9.4.2015 kl. 14:15

2 identicon

Žetta eru allt spekśleringar og žś einfaldlega hefur ekki nęga žekkingu į efninu til aš koma med getspįr. Vindmótstašan žó allt radome-id fęri vęri ekki nóg til ad valda žaš mikilli vindmótsöšu aš flugvélinni stęši einhver hętta af.

Žar af auki er žessi kśpull fremst trefjaplast og ekki partur af vélinni sjalfri. Įframhaldandi skemmd a honum myndi aldrei nį lengra en radome-id sjalft og fęri ekkert aš gera med buršarvirki vélarinnar.

http://www.oocities.com/hs083/radome.jpg

Hér er mynd til ad sżna aš žessi skemmdi partur er ašeins trefjaplast hlķf og lķtiš meira

óttar freyr (IP-tala skrįš) 9.4.2015 kl. 14:17

3 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

Takk fyrri žetta. Óttar Freyr.

Žaš mį vera aš ég hafi ofmetiš heimildargildi žįttanna Air Crash Investigation žar sem Greg žessi kemur tķšum fyrir. Lįtum žaš liggja milli hluta nįkvęmlega hversru hįtt skrifašur han er en ég geri rįš aš mašur meš žessa reynslu viti eitthvaš hvaš hann sé aš tala um.

Ég var aš ķhuga aš taka žaš fram aš éga hefši nś ekki žekkingu til aš dęma um žetta en hętti viš. Žaš hefši sjįlfsagt veriš "góš blašamennska. mįi vita a einhver yrši tilaš benda mér į žaš. Ég held hins vegar ekki aš žettar spekśleringar séu śt i hött žó vel megi vera aš vélinni vęri fljśgandi įn ratsjįrhlķfarinnar/nefsins.(hefur flughęfni og stżrilęti svona vęela veriš prófašur viš žęr ašstęšur?).Ég skrifaši žetta efir nefinu, sökum žeirrar tilfinningar aš ekki dregiš sér śr alvarleika frįvika žar sem slysi hefši mögulega getaš oršiš og sloppiš var meš skrekkinn. Aušvitaš er žaš ešlilegt aš hręša ekki fólk  aš óžörfu. Žaš eina sem žarf aš treysta er aš mįl séu athuguš ef tilefni er til, hvort eša hvernig sem fjallaš er um žau śt į viš ešur ei.

Pétur Arnar Kristinsson, 9.4.2015 kl. 15:00

4 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

[ég vęri alveg til ķ aš getaš "edteraš" svona komment eftirį, žaš vantar alltaf einhver orš eša stafi žegar ég skrifa]..
ég bętti viš spurningarmerki ķ fyrirsögnina svona til aš žetta hljómi bara eins og žaš sem žaš į aš vera: Spruning sem velt er upp, fremur en fullyršing. 

Pétur Arnar Kristinsson, 9.4.2015 kl. 15:08

5 identicon

Eldingu sló nišur ķ vélina. Žaš er ekki óalgengt en skilur sjaldnast eftir skemmd. Ef allur bśnašur virkar eins og hann į aš gera, engin greinanleg įhrif eru į flugeiginleika vélarinnar og engar skemmdir sjįanlegar innan śr vélinni žį sé ég ekki alveg hvernig er hęgt aš ętlast til žess aš aš vélinni sé snśiš viš. Ętti kannski alltaf aš halda į nęsta flugvöll ef vél veršur fyrir eldingu? Eru einhver dęmi frį sķšustu įratugum um alvarlegri afleišingar eldinga en skemmt plast?

Bjarki (IP-tala skrįš) 9.4.2015 kl. 15:56

6 identicon

Žaš er įn efa mikill munir į žvķ hverning litiš er į mįliš innan veggja Icelandair og hverning žeir tala um žaš ķ fjölmišlum. Žeir vilja aš sjįlfsögšu aš mögulegir višskiftavinir séu ekki aš horfa į žetta sem stór mįl, žrįtt fyrir aš žeir lķklega geri žaš sjįlfir.

Ég myndi persónulega treysta flugfélagi eins og Icelandair - sem eru meš topp fólk sem veit hvaš žaš er aš gera, og er algerlega screwed ef vanręksla žeirra veldur flugslysi - yfir einvherjum random ex-NTSB "sérfręšingi" ķ bandarķskum fjölmišlum. (Žar sem allt snżst um ratings, og stašreindir eru bara aukaatriši.)

Atli Žór (IP-tala skrįš) 9.4.2015 kl. 16:55

7 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

@Bjarki, sammįla og žaš hefur ekki veriš nokkur leiš aš sjį aš skemmdir hefšu oršiš žarn į nefinu og žvķ ekkert tilefni til aš ętla annaš en um "venjulegt tilfelli" vęri aš ręša.

@ Atli Žór ..Enda treysti ég Icelandair fullkomlega. Žessa fęrsla įtti ekki aš gefa annaš ķ skyn. 

Pétur Arnar Kristinsson, 11.4.2015 kl. 11:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband