Gott aš heyra; hvernig vęri nś aš..

   ...Leyfa nįmsmönnum erlendis aš njóta žess og fį heimferšir ķ jólafrķinu į hagstęšasta verši sem ķ boši er óhįš dagsetningum?

      Ég var nefnilega aš kaupa miša heim frį Parķs um jólin og hafši hugsaš mér įkvšena daga til fį eins marga vinnudaga śt śr frķinu og mögulegt vęri, enda naušsynlegt aš reyna aš troša marvašann ķ öllum ósköpunum sem yfir hafa duniš:  en nś er žaš svo aš mišaveršmunur milli daga getur numiš tugum žśsunda (eftir žvķ, vęntanlega, hvernig Icelandair metur “įhugaveršugleika daganna“):   Žetta gerši aušvitaš žaš aš verkum aš hinar “įhugaveršu (dżru) dagsetningar“ voru einmitt žęr sem hefšu hentaš mér best: Ég varš žannig aš fórna 4 mögulegum vinnudögum žvķ žaš er ekki til neins aš framlengja dvölina bara til aš vinna fyrir mismuninum...

      Žarna žętti mér gott aš Icelandair byši nemum sérstök fargjöld ef pantaš er meš fyrirvara.. enda getur mišaverš -eins og stašan er- rįšiš žvķ hvort nemar komast heim ķ frķ eša ekki ..og eru žaš žį lķka töpuš višskipti fyrir félagiš..

      Žessa dagana hanga flennistór Icelandair auglysingaskilti um gjörvallt  nešanjaršarlestarkerfi Parķsar meš myndum af Gullfossi eša öšrum nįttśruperlum og hin kaldhęšnislegu slagorš:

    "Islande; Naturellement!" eša "Ķsland; Nįttśrulega!"

Bošiš er upp į 3 nętur frį e-h 399€... 

 [  Slķk herferš hefši- og hefur- įšur vakiš mér gleši en nśna žegar ég geng fram hjį slķku skilti lķšur mér sem ég gangi fram į systur mķna eša kęra vinkonu į götuhorni aš selja sig fyrir slikk hverjum sem vill...]

   Ég vil nś -um leiš ég óska Icelandair til hamingju meš gott gengi [og vona innilega aš ekki sé um aš ręša einhverja innantóma PR-bólu eša botoxbśst į raunverulega stöšu fyrirtękisins (?)]- skora į Icelandair aš gera betur viš žennan eflaust hlutfallslega fįmenna -en góšmenna- hóp nįmsmanna erlendis sem er ķ fjįrhagslega dżpkandi skķt frį degi til dags og sżna honum samstöšu į erfišum tķmum.

Takk fyrir ef einhver er aš hlusta  

 


mbl.is Tekjur Icelandair Group 72 milljaršar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

svo vęri nś lķka snišugt aš draga uppsagnir innan fyrirtękisins til baka...

Bjössa (IP-tala skrįš) 12.10.2008 kl. 21:16

2 Smįmynd: Hjalti Elķasson

obb,obb obb, Trśiš žeš žessu bulli. En einn talnaleikurinn hjį žessum kónum.

Hjalti Elķasson, 12.10.2008 kl. 23:15

3 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

Sammįla: Full įstęša til aš segja obbobbobb getur žetta stašist? Ég datt inn į skrifstofu Icelandair ķ Parķs ķ dag bara til aš spyrja frétta og til aš athuga hvort einhvers sveigjaleika vęri aš fyrir nįmsmenn; Žaš eru ašallega frakkar sem žarna vinna og sį sem varš fyrir svörum sagši félagiš hafa fariš hagręša fyrir nokkru til aš męta minnkandi framboši osfrv og ; hvaš sveigjnleika varšaši sagšist hann fyrirtęiš ekki ętla aš fara aš missa sig ķ tilbošum og tilfinningasemi žó vel gengi og tilfinningin sem ég fékk var: Ķslenskir nįmsmenn??:(eša Ķslnendingar yfirleitt) :"Who gives a F***?" 

Pétur Arnar Kristinsson, 14.10.2008 kl. 02:27

4 identicon

Aš fyrirtęki eins og Iceladair og Össur komi meš tilkynningu um auknar tekjur ķ veršlausum ISK žegar žessi fyrirtęki gera mest višskitpi ķ erlendum gjaldmišlum er nśtturlega bara djók! Žeir fį tvisvar sinnum fleiri krónur nśna fyrir hvern $.

Og hvaša gengi nota žeir? Ef žeir geta fundiš banka einhvernstašar sem gefur žeim 200kr fyrir hvern $ žį hjóta žeir aš meiga nota žį tölu!!

Ég veit aš allir vilja heyra góšar fréttir og žęr munu koma en žetta eru ekki žęr, žetta er bara tilraun til aš blekkja okkur! Fjįrmįlamenn hafa blekt okkur lengi nśna og žeir eru greininlega enžį aš reyna! Lįtum žį ekki komast upp meš žaš!

Mr. Ice (IP-tala skrįš) 14.10.2008 kl. 21:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband