Kreppumatseld; naglasúpur og fleira girnilegt!

   Ég hef nú aldrei verið þekktur fyrir eldhúsfimi enda flest herbergi mér kærari..

   En mér datt í hug að gera smáþætti (videó)  um ódýra eldhúsgjörninga sem ekki síst henta íslenskum námsmönnum erlendis í neyð (eins og mér).. 

   Þannig byrjaði ég á minni túlkun á hinni sígildu naglasúpu (með ýmsu torkennilegu innihaldi s.s vænum skammti af gríni (hráefni sem verður æ verðmætara -og máski erfiðara að útvega- á krepputímum  )) og fylgdi henni eftir með einhverju hefðbundnara í 2. þætti.

   Mig langar að deila þessu með ykkur og hér eru slóðirnar á þetta á YouTube(Báðir þættirnir eru í tveimur hlutum):

http://www.youtube.com/watch?v=fTwSt63ZXgk

Alla myndbútana getið þið nálgast á

http://www.youtube.com/user/peturk

Verði ykkur að góðu!

 Pétur

 

  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband