Líkkista úr krókódílaskinni??

Ja, hver er morðinginn þarna? Maður hlýtur að velta því fyrir sér..

  Nú skildist mér í þessari frétt að líkamsleifarnar hefðu náðst úr dýrinu lifandi (væntanlega svæft og skorið?) en ef vitað var að drengurinn var þarna niður kominn hefði kannski verið billegast að skjóta dýrið og jarða alltsaman:

Líkkista úr krókódílaskinni?

-Gæti orðið tískuvara þar sem mikið er um stóra krókódíla*

Í þessu tilfelli hefði króksi þannig verið allt í senn:  Morðingi, útfararstofa og líkkista. Woundering

En en hvílíkur martraðarendir á stuttu lífi.. 

* Til að forða þér lesandi góður frá því að hella þér yfir mig fyrir kaldranaleika og ósmekklegheit þá tek ég fram að ég er ekkert að gera litið úr hryllileika og sorgleika þessa atburðar.  Hvað á maður svo sem að segja: Eins og flest atvik og slys af þessu tagi -því ég ætla að vera svo bjartsýnn að gefa mér fyrirfram ekki sé um morð að ræða og hvorki foreldrarnir né leikfélagar drengsins hvafi gefið krókódílnum þessa máltíð eða aukið líkurnar á átinu með nokkrum hætti eða vilja- hefði verið hægt að komaí veg fyrir þetta:

Ég vitna í genginn meistara, speking og föður Karate-sjálfsvarnarlistarinnar í þeirri mynd sem hún birtist  okkur í dag, Gichin Funakoshi: "Öll ógæfa verður af gáleysi" "Ef hús þitt brennur er það ekki eldinum [krókódílnum] að kenna heldur því gáleysi [eða vilja ef um íkveikju er að ræða] sem gerði eldinum kleyft að brenna húsið"

 

Þetta útleggst nokkurn veginn á okkar

kunnuglegri máta:

"Hver er sinnar (ó)gæfu smiður" 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mynd t.h.: Meistari Gichin Funakoshi  

 


mbl.is Lík drengs fannst í krókódíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það sem manni fannst skrítnast við þetta ,var að foreldranir skyldu vilja þirma lífi krókódílsins. Þvílíkt æðruleysi.

Þóra Guðrún Grímsdóttir (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband