Öh, WHAT?!?!?! NEEEEEEEEIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII ...

Skil rökin í þessu..

..En væri ekki nær að banna helvístis tóbakið heldur en níðast á saklausum sælgætisunnendum með þessum hætti??!?!?

Lakkríspípan er sælgætisfræðileg menningararfleifð og ætti að friða! ef eitthvað er...

Þó ekki væri nema fyrir svona reglugerðaræfingar, sem alla jafna sæmilega meðalgreint fólk er á ágætum launum við að punga út segi ég NEI við ESB....

Þessi hugsunarháttur mun enda hvar? (T.d. með framförum í erfðavísindum..): Stöðluðum húðlit þegnanna (pólitískt korrekt)) sem verði i t.d grár litlaus  til að stemma stigu við kynþáttafordómum??

Allt og allir verði eins...Og borði Haribo lakkrís..Ég er enginn samsæristkenningarsmiður en sem sælgætisneytandi hef ég á síðasta áratug tekið eftir því sem ég myndi kalla tilraun til heimsyfirráða Haribo.. : í París var einu sinni hægt að kaupa Basett´s Allsorts og fleiri  tegunduir af hlaupi ...en ég hef ekki séð það nýlega í þeim búðum sem ég versla í (stóru verslunarkeðjurnar Monoprix, Carrefour, )..hins vegar flæðir nú Haribo út um allar hillur stórnmarkaða og ég er sannfærður um að þeir hafa beitt ýmsum meðölum við að undirbjóða og útrýma samkeppni með sterkri stöðu sinni...

Allt í fína, nema hvað ég er farinn að sjá merki þessarar heimsvaldasetefnu í hillum íslenskra vesrlana á kostnað smærri og betri framleiðanda- sér í lagi innlendra..og hvet alla til að kaupa íslenskt sælgæti frekar....og íslenskar afurðir, enda langbestar.

 Og svo vil ég fá Blátt Ópal aftur eins og það upphaflega og ég borðaði þegar ég var lítill og dó ekki þrátt fyrir einhver efni sem búið er að banna...

 


mbl.is Ný reglugerð bannar lakkríspípur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Týpískir sósíaldemókratar þessir kolrugluðu fávitar eru alltaf að hengja bakara fyrir smið. Skíta alltaf framhjá klósettinu og kenna svo öllum öðrum um.  

NN (IP-tala skráð) 29.8.2013 kl. 14:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband