Minnir mig á draum sem mig dreymdi fyrir nokkrum árum..

Ţetta eru nú góđar fréttir og ađ deCODE skuli vera í lykilhlutverki kemur mér ekkert á óvart.

 Ţađ rifjast upp fyrir mér draumur-eđa öllu heldur martröđ- sem mig dreymdi fyrir nokkrum árum: Ţađ kom til mín í draumnum manneskja sem fariđhafđi úr krabbameini nokkru áđur; einnig var ţarna lćknir  sem ég gerđi ráđ fyrir ađ vćri látinn einnig: Ţau virtust hafa áhyggjur af framtíđinni og halda ađ krabbamein ćtti í eftir ađ ţróast yfir í smisjúkdóm; ađ erfđaefni krabbameinsfrumu ćtti eftir ađ stökkbreytast, hugsa sér til hreyfings og verđa ađ vírus. 

  Ekki mjög skemmtilegur draumur ţađ - og nú veit ég ekkert um frćđilega möguleika á ađ slíkt gerist - en mér fannst ţetta mjög raunverulegt ţegar ég vaknađi.

En ţanning eru "góđar" martrađir líka yfirleitt..

-og  spádraumar.


mbl.is Mikilvćgur áfangi á sviđi krabbameinsrannsókna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband