Jį, fótbolti er hęttuleg ķžrótt..

...en aušvitaš hefur žaš ekkert meš žetta slys aš gera. En fótbolti er hópķžrótt og žar sem hópar feršast saman eykst hętta į hópslysi ef slys ber aš höndum..

[Ę, en ęvintżralega  innantóm fęrsla hjį mér; dettur manni ekkert betra ķ hug aš blogga um? Jś, Eurovision: Horfši į ķslensku söngvaforkeppnina į laugardagin :  Kįntrż??? Hmmm Ekki veit mašur hvort žetta kemst alla leiš (inn ķ ašalkeppnina) en lagiš sem slķkt kom mér nokkuš skemmtilega į óvart  -og žaš hvarflaši aš mér aš senda tengil į žaš einhvert til Nashville meš žeim oršum aš žetta lag hefši óvart fęšst į Ķslandi - og ég segi bara ;"Af hverju ekki?"] 


mbl.is Heilt knattspyrnuliš lést ķ bķlslysi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Steinsson

6. febrśar 1958 hrapaši flugvél ķ flugtaki frį Munchen ķ Žżskalandi. Um borš voru mešal annars 17 leikmenn og 4 starfsmenn Manchester United, žeir voru į leiš heim eftir aš hafa spilaš UEFA bikarleik ķ Belgrad. 23 létust ķ slysinu eša af afleišingum žess žar af 8 mešlimir lišsins og 3 starfsmenn. Tveir leikmenn til višbótar léku aldrei aftur meš lišinu eftir slysiš. Einn af žeim sem lifšu slysiš af var gošsögnin Bobby Charlton.

Einar Steinsson, 26.1.2009 kl. 10:06

2 identicon

4. maķ 1949, eftir aš hafa unniš ķtalska Serie-A meistaratitilinn fimmta įriš ķ röš fór Torino til Portśgals aš spila vinįttuleik viš Benfica. Į leišinni heim hrapaši flugvél lišsins, Grande Torino eins og žeir voru rétt nefndir, og létust nįnast allir leikmenn og stjórnarmenn lišsins.
Grande Torino er enn mest elskaša lišiš ķ ķtölsku knattspyrnunni žar sem aš lišiš varš sameiningartįkn Ķtala og jók lišiš į hróšur og stolt Ķtala sem hafši veriš illa leikiš ķ seinni heimsstyrjöldinni

Sigurbaldur (IP-tala skrįš) 26.1.2009 kl. 11:03

3 identicon

ugh. Bönnum žį bara hópķžróttir...

 óvišeigandi athugasemd um skelfilega frétt. 

Unnur (IP-tala skrįš) 26.1.2009 kl. 23:40

4 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

Jį kannski var žetta kaldranalegt af mér, Unnur.. Bara žessi hefšbundna  kalhęšnisvörn: Žżšist ķ raun sem: "Ég er feginn aš žetta geršist ekki hér (žvķ fjarlęgšin gerir fjöllin og blį (žvķ mišur)) og ég žekkti engan ķ žessu slysi" 

- Ok?

Og kannski smįbroddur ķ žessu gagnvart hópķžróttum -etv sérstaklega knattspyrnu) sem ég hef aldrei sérstaklega skiliš öll lętin ķ kringum;  fólk aš elta bolta og žęr fįrįnlegu upphęšir sem t.d knattspyrnumenn fį greitt į mešan fólk sveltur sumsstašar.. og hvar er oršiš sportiš ķ žvķ aš kaupa menn erlendis frį til aš eltast viš bolta..  Og jį, ég veit aš žaš er ekki viš spilarana aš sakast -ętli viš myndum ekki flest vilja fį góš laun fyrir eitthvaš sem viš höfum gaman af aš gera...  En fyrir mér eru žetta ekki ķžróttir lengur žegar Mammon er oršinn aflgjafinn aš žvķ marki semraun ber vitni

 Og öll hreyfing er góš og holl.  vęri nś ekki nęr fyrir bjóržambandi sófaķžróttamenn aš drulla feitum rössunum sķnum ķ ręktina fyrir žann pening sem fer ķ aš halda uppi  žessari peningamyllu? [Fnęs]

  Okey jįjį jį ég hef svo sem stašiš mig aš žvķ aš horfa į fótboltalandsleik og gleyma mér og ępa einhver hvatningaorš sem enginn heyrir.. en žaš heyrir til undantekningaog ég tapa mér ekkert žó annar ašilinn tapi .. 

   Ę jį og kannski er žetta bara "rasismi" śt af öllum nķgerķsku svikamyllunum sem hafa veriš ķ gangi į netinu..  Sem er aušvitaš ekki žessum ķžróttamönnum aš kenna -en eins og žś veist ręšst mašur oft į žann sem er hendi er nęst [ATH!: kaldęšni takist ekki bókstaflega) fremur en žann sem sök į (kreppu, atvinnuleysi, skuldasśpu, óvissu um framtķšina osfrv]

Jęja er žetta ekki oršiš gott?

Helduršu aš žś fyrirgefir mér, Unnur - smekkleysiš ķ žetta sinn: Ég kannski hef kommentiš žitt ķ huga nęst žegar fjallaš er um hręšilegt slys..

Pétur Arnar Kristinsson, 27.1.2009 kl. 00:57

5 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

..."fį greiddar" vildi ég sagt hafa ķ lķnu 8:

Hvernig er žaš annars; getur mašur ekkert įtt viš athugasemdir eftir į??

Pétur Arnar Kristinsson, 27.1.2009 kl. 01:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband