Múslímakvennaslæðan:þægilegur klæðnaður við öll tækifæri..

Nútímalegur klæðnaður við öll tækifæri..(öhm?) 

Í matvörubúðinni

 

   Myndina hér fyrir ofan tók ég í laumi við afgreiðslukassa matvörubúðar í útvherfi Parísar þar sem ég hef búið um skeið, múslímar eru þar í yfirgnæfandi meirihluta og slæður sjást tíðum í öllum veðrum; jafnt á köldum vetrarmorgnum sem í steikjandi sumarhita.. Sem sagt; á undan mér í kassaröðinni voru hjón (að því er ég gerði ráð fyrir!) og svo sem sjá má huldi slæða konunnar hana alveg svo ekki sást einu sinni í augun!- Karlinn horfði á og aðhafðist lítið gagnlegt annað en að stýra henni að kassanum þar sem hún tíndi upp úr körfunni, og borgaði í átt að afgreiðslumanninum...

   Ég hlýt að hafa gónt eins og naut á nývirki og ætlaði varla að trúa þessu:  Konan var bara eins og búfénaður eða heimilisróbóti.(svona R2D2 úr Star Wars/Darth Vader/Kitchenaid...)

    Er heim var komið fannst mér ég þurfa að vinna úr þessu og föndraði myndina hér fyrir neðan:  Ég læt hana vera mitt innlegg í þessa umræðu.

Óp?

"Þögult óp"/"Silent Scream" (PAK 2006)


 

 


mbl.is Sarkozy: Búrka tákn undirgefni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband